Monday, February 29, 2016

HACK PASS WIFI HOT 2016

Wifi đối với những thiết bị di động là điều không thể thiếu, vậy có những lúc wifi bạn đã từng truy cập vào rồi nhưng lại không nhớ password thì phải làm sao, nếu có ai đó hỏi bạn wifi bạn hiện đang sử dụng mà bạn không nhớ thì sao, bài viết sau xin được hướng dẫn các bạn cách xem mật khẩu wifi trên iPhone.
1/ Mục đích của việc xem lại mật khẩu wifi


Bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề password wifi bằng cách sử dụng phần mềm

Mật khẩu wifi là 1 yếu tố hết sức cần thiết để bạn có thể truy cập vào 1 điểm truy cập wifi nào đó, và đôi khi nếu bạn đi nhiều nơi quá thì sẽ khó có thể nhớ được hết các wifi mà iPhone của bạn đã từng truy cập.
Trên smartphone nào cũng vậy, chỉ cần bạn nhập password wifi 1 lần là máy sẽ tự động lưu lại tín hiệu AP đó cho bạn, bạn không cần thiết mỗi lần mỗi điền pass vào, điều đó đôi khi tiện lợi, nhưng trong 1 số trường hợp nhất định sẽ là rắc rối.
Ví dụ trường hợp mình đưa ra, iPhone của bạn có vấn đề gì đó, tạm thời ta không nhắc, nhưng sau vài lần sử dụng 1 AP wifi nào đó, điện thoại bạn bị reset, reset vài lần không có gì, wifi bạn sử dụng là wifi chùa, lỡ mà nó reset xong đột nhiên không nhận được password nữa thì làm sao, lúc đó dĩ nhiên bạn sẽ không có cách nào để có thể truy cập lại nữa.
Mình không nói ai cũng bị như vậy, đây chỉ là 1 vài tình huống trong những tình huống thôi, vây nếu mà như vậy thì làm sao bạn có thể điền pass để mà truy cập vào được, đó cũng là lí do chúng ta nên lưu lại password wifi để phòng khi cân
Xem thêm: Các tạo apple id miễn phí cho các dòng iPhone iPad
2/ Xem mật khẩu wifi trên iPhone

Mình xin được tổng hợp cách nhớ mật khẩu wifi nhưng bạn vẫn có thể kiểm tra nó lúc cần, đó là cách sử dụng tweak Network List trên iOS đã jailbreak.
Link download trên Cydia, hoặc bạn có thể download trực tiếp tại đây: ===> http://ouo.io/6IKWo
CHÚ Ý : ĐỂ DOWLOAD TẤT CẢ CÁC LINK CÓ DẠNG OUO.IO/...TÍCH VÀO TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MÁY XÁC NHẬN ĐỂ DOWLOAD FILE VỀ
Ouo.io

Bạn có thể cài đặt NetworkList vào trong iPhone để xem lại các điểm truy cập wifi và password của chúng

Ứng dụng này cho phép bạn có thể hiển thị những điểm wifi đã truy cập, kèm theo mật khẩu, như vậy là bạn không cần phải nhớ mật khẩu, cũng không cần lo lắng mất nữa.
Khi bạn tải Network List về rồi, cài đặt xong thì trong phần wifi của bạn sẽ có thêm 1 mục đó là Know Network.

Sau khi cài đặt, trong mục Wifi sẽ có thêm 1 phần đó là Known Networks

Mục này sẽ show cho bạn thấy lần cuối những wifi mà bạn đã truy cập, cùng với mật khẩu của nó, bạn có thể kiểm tra bạn đang sử dụng wifi gì và mật khẩu gì.

Danh sách các AP wifi và password trong Known Networks

Mong rằng những đóng góp trên đây giúp ích được cho các bạn những khi cần.

About Author

share
share

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 comments:

Post a Comment