Saturday, February 27, 2016

Share team dowload game blogspot cho anh em

Vigaame giao diện chia sẻ Game hình ảnh ngoài trang chủ:
giao diện chia sẻ game cho blogger s1
Hình ảnh thumbnail bên trái có chất lượng rất nét giúp bạn phô trương được vẻ đẹp của blog chia sẻ game của bạn. Bên cạnh đó thanh sidebar bên phải được bố trí vô cùng hợp lý và đẹp mắt giúp giao diện được cân đối hài hòa. Ngoài trang chủ có 2 thanh menu để bạn thả ga chia ra những danh mục game sao cho hợp lý.
Vigaame giao diện chia sẻ Game hình ảnh bên trong bài viết:
giao diện chia sẻ game cho blogger s2
Còn phía bên trong thì bạn đã nhìn thấy rồi chứ bạn có thể tùy biến bài viết theo ý mình vì được hỗ trợ những tiện ích nhỏ nhưng lại rất hay và hợp lý. Như phần quotes, các thẻ heading, những đoạn intro ngắn, hay bạn cũng có thể kẻ bảng, tạo spoiler và tạo ra những nút download đẹp mắt để bạn có thể chèn link rút gọn download game vào đó. Không những thế bên đưới hệ thống comment của Vigaame được bổ xung thêm những icon ngộ nghĩnh nhằm tăng tính tương tác với dười đọc blog.
Mình liệt kê với mô tả nhiều quá rồi không biết có bạn nào bị kích thích không ta. Thế thì bây giờ các bạn hãy tự trải nghiệm bằng trang demo của teamplate chia sẻ game này tại đây:
Còn bây giờ là phần quan trong nhất của bài viết này, đó là link download gian diện. Các bạn yên tâm là link download mình không rút gọn link kiếm tiền nên các bạn cứ thoải mái mà download đi ha. Mọi thắc mắc về giao diện các bạn hãy để lại comment ở phí dưới bài viết này mình sẽ giải đáp nhé.
TẢI XUỐNG !
Link dự phòng: Vigaame tại đây.

About Author

share
share

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 comments:

Post a Comment