Thursday, September 10, 2015

CMNR là gì trong Facebook

CMNR là gì trong Facebook nhỉ, cùng tôi tìm hiểu từ CMNR là gì trong Facebook nhé để cùng tham gia chém gió trên Facebook.



Mình còn nhớ cách đây vài năm, khi mới tham gia cộng đồng Facebook, lúc đầu cũng bở ngở, từ cách tạo tài khoản Facebook đến việc tìm bạn bè trên mạng xã hội lớn nhất thới giới này. Nhưng một vài bữa rồi cũng quen được một số bạn bè, chat với mấy cô gái, tán gái trên Facebook thấy mọi người làm hiệu quả mình cũng tập tành làm theo, chắc do tôi kém duyên nên đến bây giờ vẫn ko cưa đổ em nào. Một điều khá đặc biệt trên Facebook là ngôn ngữ của giới trẻ dùng trên này, đôi khi mình không hiểu là họ viết cái gì luôn. Tôi lấy ví dụ như từ CMNR, các bạn có biết CMNR là gì trong Facebook chưa? Sau một lúc mày mò, tìm hiểu mình cũng đã xác minh được ý nghĩa CMNR trên Facebook và mình muốn chia sẽ với các bạn.
cmnr là gì trong facebook
cmnr là gì trong facebook

Xem tiếp »

About Author

share
share

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.